Chú ý khi chọn lựa giấy dán tường Hàn Quốc sành điệu tại khu vực Sài Gòn

Việc kinh doanh buôn bán ngay tại nhà là sự giao lưu cả việc làm và giải trí trong sinh hoạt của bạn. Để cung ứng được hai phương diện đó trong một không gian duy nhất, bạn nên phải theo những giải pháp sau.

1- Bố trí thiết kế một khu vực làm việc tại nhà nơi có nhiều không khí và thoáng đãng

Chủ động lắp đặt chiếu sáng bao quanh nhà để thắp sáng cho cả khu vực làm việc. Dàn đèn chiếu sáng nên duy nhất và để ở chế độ thắp sáng vừa phải. Bạn cũng được có nhiều đèn dành cho sàn căn hộ. Hãy luôn giữ nơi ở thoáng đãng thông qua việc sử dụng bộ thông gió. Hãy chọn khu vực có nhiều cửa sổ để có thể tạo không gian thoáng đãng.

2- Lắp đặt văn phòng cách xa khu ồn ào trong nhà khách hàng

Hãy tin rằng căn phòng sinh hoạt của bạn cách xa những nơi làm lạc hướng bạn như nhà bếp, cửa ra vào, phòng karaoke hay những nơi khác… Vấn đề này rất quan trọng vì nếu khách hàng có baby bạn sẽ phải quan tâm chúng suốt cả ngày. Nếu bạn sẽ thấy hay nghe bọn trẻ và ngược lại bọn trẻ có thể nhìn thấy khách hàng, điều này đôi khi lại gây khó khăn cho bạn và con trẻ.

3- Tổ chức lại những đồ dùng của bạn

Điều này giống như tạo một môi trường chung, bạn có thể sắp xếp mọi vật dụng theo nhu cầu để đem lại tốt nhất. Khách hàng không cần phải mang hai đống giấy vào phòng làm việc của bạn, hãy cất bớt những thứ mà bạn không dùng hàng ngày đi, thí dụ như các đống giấy thừa hay những chồng giấy không dùng , chỉ nêngiữ lại những đồ dùng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh.

Hãy tóm gọn lại những vật dụng hay đặt chúng vào các nơi góc tường tránh chỗ cho thông thoáng. Nếu được hãy treo phone của khách hàng lên tường gần nơi phòng để bàn làm việc được rộng rãi.

4- Lắp đặt trang trí theo đúng chức năng của chúng

Hãy tối ưu 1 cách khoa học việc sắp xếp khu vực văn phòng làm việc của bạn hướng đến mục đích xây dựng để áp dụng hiệu quả trong công việc. Sắp xếp đồ dùng để giúp bạn làm việc tốt hơn. Thí dụ như hãy loại bỏ mọi chồng giấy gần máy fax của khách hàng vì chúng có thể ngăn trở ngại bạn nhận được giấy tờ cần thiết…

5- Sử dụng những đồ dùng cần thiết cho công việc của bạn

Hãy bỏ hết những thứ linh tinh trong khu vực riêng tư của bạn. Thật buồn khi phải làm việc trong một căn phòng với mọi thứ sắp đặt lộn xộn. Tuy nhưng, nếu khách hàng không thể bỏ hết được nó ra khỏi chỗ ở, bạn có thể cất chúng ra khỏi mắt của khách hàng. Hãy chủ động chia khu vực cho những đồ dùng này bằng việc sử dụng những tấm cách ngăn. Khách hàng sẽ làm việc hiệu quả trong một chỗ sạch sẽ và ngay ngắn.

Quý khách cần trang trí văn phòng làm việc, phòng phòng khách…v.v… Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giúp quý khách tạo style tân trang nơi làm việc công ty mình đẹp hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline Hỗ trợ tư vấn 0938 913 468 Mr Tâm

Nguồn: giay dan tuong han quoc ở khu vực Sài Gòn

Có thể bạn quan tâm ? close